The Ultimate Guide To Giá xe Raize

Wiki Article

Toyota Việt Nam vừa chính thức giới thiệu bản nâng cấp Toyota Corolla Cross 2023 với những trang bị và tính năng mới, đồng thời bổ sung màu ngoại thất mới cho mẫu xe Raize và tiếp tục tặng gói gia hạn bảo hành cho một số mẫu xe.

Gần 200 xe Raize nằm trong diện triệu hồi do mối hàn trên ụ giảm chấn phía trước không đảm bảo chịu lực.

Toyota Raize 2023 là tân binh đã góp mặt trong phân khúc xe CUV đa dụng hạng A tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2021.

Toyota Raize 2023 là phiên bản thuộc thế hệ mới được Toyota Việt Nam nhập khẩu Indonesia. Mẫu SUV phát triển dựa trên nền tảng khung gầm DNGA của hãng con Daihatsu.

Phía đuôi xe có thiết kế gọn gàng, hướng tới sự tối giản nhưng vẫn mang đến cảm giác thanh lịch nhờ cụm đèn hậu LED được cách điệu nhẹ.

Toyota Raize được sản xuất tại Indonesia bởi Astra Daihatsu Motor và chủ yếu được phân phối dành cho các thị trường đang phát triển.

Toyota Raize 2023 sử dụng hộp số tự động vô cấp D-CVT với 7 cấp số ảo. Sở dĩ Raize không bị Helloện tượng trễ Turbo một phần là do động cơ nhưng hộp số cũng đóng góp không ít.

Hệ thống treo được trang bị trên xe là chưa chắc chắn và không đảm bảo được nhu cầu sử dụng trong mọi trường hợp

Phần thân Toyota Raize xuất hiện nhiều đường thẳng mang đến cảm giác trường xe hơn

Phần đầu của chiếc Raize 2023 khiến nhiều người liên tưởng đến mẫu xe đình đám RAV4 hay Harrier. Nổi bật là cụm lưới tản nhiệt hình thang cân, trong khi đó các chi tiết góc cạnh cũng góp phần tạo điểm nhấn. 

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ là một sự lựa chọn hợp lý dành cho những người lần đầu mua xe hoặc nữ giới.

"Tiểu SUV" của Toyota hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành gợi nhiều cảm xúc đặc biệt đối với khách hàng trẻ tuổi hiện đại, cá tính.

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Bước vào khoang lái, Toyota Raize 2022 sẽ khiến here khách hàng bất ngờ khi sở hữu vô lăng đa chức năng 3 chấu tích hợp two lẫy chuyển số mang đến cảm giác lái thể thao. 

Report this wiki page